===Not Click=== ===Not Click===

The Shock เรื่อง น้องไม่กลัวพี่เหรอ - คุณแคร์



เหตุการณ์เกิดขึ้นกับเพื่อนคุณแคร์ ที่อพาร์ตเมนท์หนึ่งแถวหลักสี่

เพื่อนคุณแคร์ชื่อคุณโตโต้  ได้ย้ายหอพักไปอยู่กับแฟน  พักที่ชั้น 5 ห้อง 505 ซึ่งในห้องจะมีประตูเชื่อมกับห้อง 606 ให้เปิดประตูเข้ามาหากันได้ (เปิดประตูคนละบานแล้วเดินมาหากันได้) วันนั้นเป็นวันศุกร์แฟนคุณโตโต้ได้ขอกลับบ้านต่างจังหวัดแล้วจะกลับมาอีกทีวันอาทิตย์

หลังจากส่งแฟนเสร็จแล้วได้กลับมาที่ห้อง  สักพักก็ได้ยินเสียงเคาะประตูเชื่อมจากห้อง 606 คุณโตโต้จึงเปิดดู เห็นเป็นคนปกติมาทักทาย ก็ทักทายกันตามปกติ แต่คุณโตโต้มาสะดุดตรงคำถามที่ว่า “น้องกลัวผีหรือเปล่า” คุณโตโต้จึงตอบไปว่า
“ยังไม่เคยเจอครับ แต่ก็กลัว ๆ อยู่เหมือนกัน พี่มีอะไรหรือเปล่าถึงถามอย่างนี้”

เพื่อนข้างห้องก็ตอบว่า “ไม่มีอะไรหรอก ถ้ามีอะไรก็เคาะประตูเรียกพี่ได้เสมอนะ” ซึ่งคืนนั้นคุณโตโต้ก็นอน  แต่นอนไม่หลับ อาจเพราะแปลกที่และนอนคนเดียว

จนเวลาประมาณตี 2 คุณโตโต้ก็ได้ยินเสียงเหมือนมีอะไรอยู่ใต้เตียง (เป็นเตียงประกอบ) เสียงดังขึ้น ๆ เหมือนมีคนเอามือตบข้างเตียง จากตบก็เริ่มเหมือนเอามือตะกุยข้างเตียง ขณะที่คุณโตโต้กำลังจะลุกขึ้นนั่ง  ก็ได้ยินเสียงมือตบข้างเตียง ผลั๊ว! จนไม้ข้างเตียงหลุดออกมา

คุณโตโต้ตกใจมาก จึงเดินไปเปิดไฟแล้วฉายไฟส่องดูใต้เตียง  แต่ไม่เจออะไร  จึงสรุปเองว่าไม้มันเก่า น็อตมันอาจจะหลุดเอง

สักพักได้ยินเสียงเคาะประตูจากเพื่อนบ้านคนเดิมมาถามว่ามีอะไรหรือเปล่า คุณโตโต้จึงตอบไปว่า “ไม่มีอะไรครับ เตียงมันน่าจะลั่น” เพื่อนบ้านก็พูดว่า “เหรอ พี่คิดว่าน้องโดนซะแล้ว” คุณโตโต้ก็ยังไม่ได้คิดอะไรมาก คืนนั้นก็ผ่านไป

คืนวันเสาร์  คุณโตโต้ก็ยังนอนไม่หลับเหมือนเดิม เวลาเดิมประมาณตี 2 ก็ได้ยินเสียงดังจากใต้เตียงอีก คุณโตโต้จึงเริ่มแน่ใจแล้วว่า ต้องมีอะไรแน่ ๆ  ขณะที่คุณโตโต้กำลังคิดว่าจะไปเรียกเพื่อนบ้านคนนั้นมานั่งคุยเป็นเพื่อนดีหรือเปล่า  แผ่นไม้ข้างเตียงก็เปิดออกมาอีกแล้ว

สักพักมีมือผู้หญิงค่อย ๆ ยื่นออกมาจากข้างเตียง  ยื่นมาจนถึงครึ่งแขนแล้วตบลงบนเตียงเหมือนกำลังหาของอะไรสักอย่าง
คุณโตโต้กลัวมากจึงขยับตัวให้มาอยู่ตรงกลางที่นอน แต่มีมืออีกมือนึงยื่นออกมาอีกข้างของเตียงและตบเตียงเหมือนกัน และตบสองข้างพร้อมกัน

คุณโตโต้นอนนิ่งอยู่บนเตียง จนมือทั้ง 2 ข้างค่อย ๆ หดลงไป  สักพักมีเสียงดังจากข้างเตียง คุณโตโตจึงค่อย ๆ หันไปดู เห็นเป็นร่างผู้หญิง มีแต่ตัวกับแขน  ไม่มีหัวและขา  กำลังลากตัวอยู่ข้างเตียงและยื่นมือขึ้นมาบนเตียงเหมือนหาอะไรอยู่ในห้อง

คุณโตโต้สวดมนต์  แต่ก็ไม่หายไป  จึงตัดสินใจวิ่งออกไปหาเพื่อนบ้านคนนั้น

คุณโต้ก็โวยวายเล่าให้เพื่อนบ้านฟังว่าเจอผี  เพื่อนบ้านก็ถามว่า “น้องฝันหรือเปล่า” คุณโตโต้ก็ตอบว่า “ไม่ได้ฝันพี่ ผมยังไม่ได้นอนเลย”

เพื่อนบ้านจึงเล่าว่า คนที่อยู่ก่อนหน้านี้ก็เคยเจอนะ แต่ไม่มีใครเจอหนักเหมือนน้อง ในขณะที่คุยกันอยู่ คุณโตโต้ก็หันไปมองที่เตียง เพื่อนบ้านก็ถามมาคำหนึ่งว่า “น้องกลัวผู้หญิงคนนั้นเหรอ”

คุณโตโต้จึงตอบแบบไม่ได้หันไปมองว่า “กลัวสิครับ” และเพื่อนบ้านก็ถามต่อว่า “แล้วน้องไม่กลัวพี่เหรอ” คุณโตโต้รีบหันกลับไปมองเพื่อนบ้าน แต่ไม่เห็นเพื่อนบ้านอยู่ตรงนั้นแล้ว  คุณโตโต้จึงมองเข้าไปในห้องเพื่อนบ้าน เห็นเป็นห้องเปล่า  ปิดไฟ  แต่มีแสงเข้ามาจากระเบียง  ขณะนั้นคุณโตโต้กำลังอึ้งจนลืมเรื่องผู้หญิงคนนั้นไป

คุณโตโต้ทรุดอยู่ตรงประตู  และเห็นเงาหน้าเพื่อนบ้านสะท้อนออกมาจากโต๊ะเครื่องแป้งในห้องเพื่อนบ้าน “น้องไม่กลัวพี่เหรอ น้อง .. ไม่กลัวพี่เหรอ” คุณโตโต้ฉี่ราด ตะเกียกตะกายวิ่งออกมาจากประตูลงมาข้างล่าง วิ่งไปจนถึงเซเว่นหน้าปากซอย  นั่งอยู่จนเช้ามืดจนแฟนกลับมา

คุณโตโต้ได้ย้ายออกจากห้อง  คุณโตโต้คาใจจึงกลับมาถามคนแถวนั้นถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  ได้ความว่า ภายในห้องนั้นมีผู้หญิงชาวไทยพักอยู่กับสามาชาวจีน  แล้วผู้หญิงแอบเป็นชู้กับห้องข้าง ๆ สามีชาวจีนจับได้ จึงฆ่าทั้งคู่ และหั่นศพภรรยา


ขอบคุณเรื่องเล่าจาก : คุณแคร์