===Not Click=== ===Not Click===

The Shock เรื่อง ตุ๊กตานางรำ - คุณแอร์


เรื่องนี้เกิดขึ้นที่บ้านปัจจุบันของคุณแอร์เอง เมื่อ 5-6 ปีที่ผ่านมา คุณแอร์ออกไปเดินเล่นตลาดนัดกับเพื่อน เจอร้านขายของเก่า ซึ่งมีตุ๊กตานางรำที่ตั้งอยู่ในร้าน  คุณแอร์รู้สึกอยากได้ตุ๊กตานางรำตัวนี้  ลักษณะของตุ๊กตาจะเหมือนหุ่นเชิด ใส่ชุดทรงเครื่องใส่ชฎา หน้าขาวๆ และตกลงซื้อมาด้วยราคา 300 บาท

คนขายบอกว่าเป็นตุ๊กตาของเด็กนาฏศิลป์ ที่ปั้นส่งอาจารย์เขาไม่ได้ใช้แล้ว เอามาขายต่อ ตอนนั้นคุณแอร์ยังไม่กล้าเอาตุ๊กตากลับบ้าน  เพราะกลัวคนที่บ้านกลัว ขอฝากไว้กับเพื่อนก่อน แต่เพื่อนไม่รับฝาก จึงเอากลับบ้าน

คุณแอร์เอาตุ๊กตาตัวนี้ไปวางไว้ที่ห้องนั่งเล่น ตื่นเช้ามาคุณย่าของคุณแอร์เอาผ้ามาคลุมเอาไว้  และบอกว่าไม่อยากให้เอาตุ๊กตาตัวนี้มาไว้ในบ้าน  ก็เลยเอาไปไว้ที่ทำงานแทน พอวันรุ่งขึ้นอีกวัน แม่บ้านที่ออฟฟิศ ขอให้คุณแอร์เอาตุ๊กตาตัวนี้กลับบ้านไป เพราะรู้สึกกลัว แต่คุณแอร์ก็ไม่ได้เอากลับ

เวลาผ่านไปก็ไม่มีอะไร จนคุณแอร์ลาออกจากที่ทำงาน โดยไม่ได้เอาตุ๊กตาตัวนั้นกลับบ้าน  ที่ออฟฟิศเก่าโทรมาตามให้ไปเอาตุ๊กตา คุณแอร์ก็ไปเอาตุ๊กตาตัวนั้นกลับมาไว้ที่บ้าน คืนนั้นก็ฝันว่ามีคนมารำ ชุดแดง ใส่ชฎาหน้าขาว  ทรงเครื่องครบชุด ซึ่งเป็นชุดเดียวกับตุ๊กตาตัวนั้น

ในฝันคุณแอร์พยายามสวดมนต์ไล่ นางรำโกรธมาก ขึ้นคร่อมตัวของคุณแอร์และบีบคอ  ทำตาขวางใส่ สุดท้ายคุณแอร์ก็สะดุ้งตื่น

และรู้สึกเจ็บที่บริเวณคอ แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรมาก เพราะคงแค่ฝันไป

พอเช้ารุ่งขึ้นก็มานึกย้อนถึงความฝัน คิดว่าเขาคงโกรธ ที่ไปสวดมนต์ไล่เขา คุณแอร์จึงเอาพวกมาลัย ไปให้ตุ๊กตานางรำเพื่อขอขมา และนำตุ๊กตาไปไวในห้องพระ จากนั้นก็ไม่เคยฝันแบบนี้อีกเลย…


ขอบคุณเรื่องเล่าจาก : คุณแอร์