===Not Click=== ===Not Click===

The Shock : เพราะทำแท้ง - คุณริน





เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านเช่าย่านจรัญสนิทวงศ์ ตอนนั้นขณะที่คุณริน กำลังตั้งท้องแก่ได้ย้ายออกจากคอนโด ออกมาอยู่บ้านเช่ากับแฟน ใกล้ที่ทำงาน อยู่ในซอยเล็กๆไม่ลึกมาก มีบ้านอยู่ในซอยนี้ทั้งหมด 3 หลัง บ้านเช่าของคุณริน ถือว่าสะดวกสบาย มีพื้นที่กว้างขวาง เหมาะสำหรับการอยู่เป็นครอบครัว

วันแรกที่ย้ายของเข้าบ้าน ก็มีคนที่ช่วยย้ายได้ทักว่า ทำไมไม่เอาพระเข้าบ้านก่อน คุณรินซึ่งไม่มีความรู้ด้านนี้จึงไม่ได้สนใจอะไร แต่ก็มีการจุดธูป9ดอก เพื่อบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทางแล้วย้ายเข้ามาอยู่ในวันที่2หลังจากย้าย คุณรินก็ฝันเห็นผู้หญิงมายืนหน้าบ้านเช่า

คืนต่อมาก็ฝันเหมือนเดิม จึงเล่าให้แฟนฟัง แฟนก็เล่าว่าฝันเหมือนกัน จึงได้พากันไปทำบุญก็ยังไม่มีเหตุการณ์อะไร แต่มีสิ่งที่คุณรินแปลกใจคือระหว่างที่อาศัยอยู่ในบ้านเช่า ลูกในท้องคุณรินจะดิ้นแรงมาก ซึ่งผิดไปจากตอนที่อยู่คอนโดผ่านไปสักระยะ แฟนคุณรินต้องไปทำงานต่างจังหวัด จึงมอบสร้อยพร้อมพระให้คุณรินใส่ไว้ตลอดเวลา และห้ามถอด

มีวันหนึ่งที่สร้อยพระมีน้ำเข้า คุณรินจึงนำพระไปให้ลุงดู และไม่ได้นำพระมาที่บ้านด้วยเมื่อก้าวเท้าเข้าบ้าน ลูกในท้องก็ดิ้นอย่างแรงซึ่งปกติแล้วลูกจะดิ้นหลังทานข้าว แต่กลับเป็นว่าลูกดิ้นแรงเมื่อคุณรินเดินอยู่ในบ้าน และทำให้รู้สึกเหนื่อย เพลีย ใจเต้นแรง

หลังจากนั้นคุณริน ก็โทรคุยกับแม่ แม่ก็ทักมาว่าอยู่กับใคร ทำไมจึงเสียงดัง คุณรินจึงตอบว่าไม่มีอะไร แม่จึงเล่าว่าให้ดูแลตัวเองให้ดี เพราะฝันไม่ดีเกี่ยวกับคุณริน ต่อมาคุณรินโทรให้วินปากซอยที่รู้จักกันมารับออกไปข้างนอก วินทักว่า แฟนไม่อยู่แต่ยังดีที่มีน้องสาวมาอยู่เป็นเพื่อนทำให้คุณรินรู้สึกใจสั่น จึงบอกไปว่าอยู่คนเดียว

พอตกกลางคืน ได้เวลานอน เริ่มมีลมฝนมาคุณรินมองไปที่กำแพง เหมือนมีอะไรมาทาบบังแสงไฟอยู่ เป็นรูปเงาคน จึงพยายามข่มตานอนรู้สึกเหมือนมีคนเดินรอบเตียง ลงส้นหนักๆ ทำให้รู้สึกหวาดผวาตลอด เมื่อเหลือบมองไปที่หน้าต่างที่ปิดไว้ เห็นผ้าม่านเคลื่อนไปมา หลังจากที่นอนทนมานานจึงเกิดสติหลุด จึงลุกไปที่ประตูเพื่อจะออกไปจากจุดนี้ ก็เกิดไฟดับทันที

ทำให้คุณรินร่วงลงจากบันได หลังกระแทกขั้นบันได แต่ก็ยังพยายามคลานไปหยิบมือถือโทรขอความช่วยเหลือโทรหาแฟนและแม่ก็ไม่ติด โทรไปติดที่เพื่อน เพื่อนจึงโทรตามรถพยาบาลมาให้ ระหว่างที่คุณรินนั่งกองอยู่ข้างบันไดนั้น ก็ยังมีเสียงเดินอยู่รอบตัวตลอดเวลา “ตึก ตึก ตึก ตึก ตึก” สลับกับเสียงฝนตกหนัก

เมื่อรถพยาบาลมาถึง เสียงนั้นก็หายไป เจ้าหน้าที่ก็พังประตูเข้ามา พร้อมกับน้ำคล่ำของคุณรินที่ไหลออกมาเจ้าหน้าที่เข้ามาอุ้มคุณรินและทักว่า ทำไมน้องสาวไม่เปิดประตูให้ และไม่เข้ามาช่วยประคอง ทำไมถึงปล่อยให้คุณรินนั่งกองอยู่แบบนี้ คุณรินซึ่งเข้าใจเหตุการณ์ทุกอย่างไม่ได้ตอบอะไร

เหตุการณ์นี้ทำให้คุณรินคลอดก่อนกำหนด แต่ลูกปลอดภัยดี เมื่อแฟนกลับมา เรื่องราวต่างๆจึงกระจ่างเมื่อมีพระมาบอกว่า เกี่ยวข้องกับการทำแท้ง แฟนจึงยอมรับว่าเคยพาแฟนเก่าไปทำแท้ง กรรมจึงมาตกที่ลูก


เครดิตเรื่องเล่า : คุณริน